Wednesday 17 April 2019

AUTOBIOGRAPHIES OF MALAYALAM WRITERS

ആത്മകഥകൾ

📋
📕എന്റെ കഥ: മാധവിക്കുട്ടി 📗എന്റെ ജീവിത കഥ: ഏ കെ ജി 📘എന്റെ കഥയില്ലായ്മകൾ: ഏ പി ഉദയഭാനു . 📙എന്റെ നാടുകടത്തൽ: സ്വദേശാഭിമാനി 📔എന്റെ വക്കീൽ ജീവിതം: തകഴി 📒എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ: എസ് കെ പൊറ്റക്കാട് 📒എന്റെ കുതിപ്പും കിതപ്പും: ഫാദർ വടക്കൻ 📙എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ: മന്നത്ത് പദ്മനാഭൻ 📘എന്റെ ബാല്യകാല സ്മരണകൾ: സി.അച്ചുതമേനോൻ 📕എന്റെ കാവ്യലോക സ്മരണകൾ: വൈലോപ്പിള്ളി 📕എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ: പി.ജെ.ആന്റണി 📙എന്റെ ജീവിതം അരങ്ങിലും അണിയറയിലും: കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ കുട്ടി നായർ 📘എന്റെ ഇന്നലെകൾ: വെള്ളാപ്പള്ളി 📘എന്റെ കലാജീവിതം: പി.ജെ ചെറിയാൻ 📙എന്റെ വഴിത്തിരിവുകൾ :പൊൻകുന്നം വർക്കി 📒എന്റെ സഞ്ചാരപഥങ്ങൾ: കളത്തിൽ വേലായുധൻ 📗എന്റെ കഴിഞ്ഞ കാലം: എം.കെ.ഹേമചന്ദ്രൻ.

No comments:

Featured post

സ്വാതന്ത്ര്യദിന ക്വിസ്

 ഇന്ത്യ സ്വാതന്ത്ര്യം നേടിയത് എന്ന്? 1947 ആഗസ്റ്റ് 15 ഇന്ത്യൻ നാഷണൽ കോൺഗ്രസ് സ്ഥാപിച്ച ബ്രിട്ടീഷുകാരൻ? എ ഒ ഹ്യും “രഘുപതി രാഘവ രാജാറാം” എന്ന ...